top of page
  • Ảnh của tác giảapp vaytienonline

appvaytienonline

Vay tiền online nhanh là giải pháp vay tiền trực tuyến chỉ cần CMND mà không cần thế chấp tài sản, đăng ký 100% online trên điện thoại smartphone theo mô hình P2P Lending (cho vay ngang hàng) được hỗ trợ bởi các đơn vị cho vay online uy tín.

Hiện nay các đơn vị tài chính hỗ trợ vay online theo mô hình P2P Lending với 2 hình thức vay online phổ biến nhất là web vay tiền & App (ứng dụng) vay tiền

Để đăng ký vay online khách hàng chỉ cần tải ứng dụng hoặc truy cập vào website điền đầy đủ thông tin và cập nhật CMND/CCCD để được thẩm định và giải ngân.

App Vay Tiền Online

App vay tiền là các ứng dụng hỗ trợ vay online được cài đặt trên điện thoại di động (smartphone) bằng cách tải về từ CHPlay (đối với điện thoại dùng Hệ điều hành Android) và AppStore (với điện thoại dùng hệ điều hành IOS).

App vay tiền online thường được các đơn vị hỗ trợ cho vay phát triển song song với phiên bản đăng ký trên website.

Vay tiền qua app là hình thức vay được nhiều khách hàng lựa chọn đăng ký vì tính thuận tiện và nhanh chóng trong quá trình xét duyệt, giải ngân.

Web Vay Tiền Online

Web vay tiền online hỗ trợ khách hàng đăng ký vay tiền trực tuyến ngay trên browser Website của nhà cung cấp dịch vụ vay vốn bằng cách bấm vào link vay tiền online.

Với hình thức vay tiền online trên Web, khách hàng có thể thực hiện trên điện thoại, laptop, máy tính để bàn, máy tính bảng ….

Nhược điểm

Nếu người đi vay có nhu cầu vay khoản tiền có giá trị lớn thì loại hình dịch vụ này sẽ không thể đáp ứng cho bạn.

Lý do vì tính rủi ro tài chính cao nên khoản vay chỉ được giới hạn từ 10 đến 30 triệu đồng tùy vào chính sách cho vay của đơn vị tài chính

12 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

vaytienonline

vaytienonline

bottom of page